Chính sách vận chuyển

lonas.com.vn có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên Website, Fanpage và gọi điện thoại vào Hotline của lonas.com.vn Đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua đơn vị vận chuyển trung gian. 
 
1. Phí vận chuyển:

lonas.com.vn hỗ trợ giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển trung gian. Chi phí sẽ được trao đổi với quý khách hàng trước khi thực hiện giao hàng.

2. Thời gian giao hàng:

a. Đơn hàng nội thành: Các đơn không cần giao 2h sẽ chuyển phát theo hình thức chuyển phát nhanh thông qua đơn vị vận chuyển .Thông thường, quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm sau 24h-48h

b. Đơn hàng ở ngoại thành và các tỉnh thành khác: Chuyển hàng theo phương thức chuyển phát nhanh, thời gian sẽ dao động khoảng 3 – 7 ngày kể từ thời điểm phát sinh đơn hàng. 

c. Tuy nhiên, vẫn có những giới hạn và sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan như lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát,…lonas.com.vn mong quý khách thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.

d. Trường hợp có sự chậm trễ khi giao hàng xảy ra, lonas.com.vn sẽ thông báo ngay đến bạn đồng thời sẽ tiếp tục giao hàng hoặc hỗ trợ huỷ đơn hàng nếu bạn muốn. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm do việc giao hàng chậm trễ trừ trách nhiệm hoàn trả tiền nếu bạn đã thanh toán mà chưa nhận được sản phẩm.

e. Đơn hàng của bạn sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn của lonas.com.vn Ngoài tiêu chuẩn gói hàng theo quy định, nếu bạn có nhu cầu đóng gói kiện hàng theo yêu cầu đặc biệt khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chi trả thêm phí theo thoả thuận.

3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng 

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi lonas.com.vn

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

  • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
  • Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, lonas.com.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

5.    Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.